Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse: Siêu Phẩm Mui Trần Nhanh Nhất Thế Giới Của Nhà Bugatti

Đạt vận tốc 410km/h, siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse là chiếc siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới.

Sở hữu khối sức mạnh 1.200 mã lực và thừa hưởng những tinh hoa công nghệ của Veyron Super Sport, Vitesse tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 2,6 giây và đạt tốc độ 200km/h sau 7,1 giây.

Trong tiếng Pháp, “Vitesse” có nghĩa là tốc độ. Vẫn sử dụng động cơ giống Super Sports, loại dung tích 8 lít, 16 xi lanh được xếp theo kiểu chữ “W”, công suất hơn 1.200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Để cải tiến tính năng vận hành, khung gầm của Vitesse có thiết kế thay đổi so với Super Sport.

Nói về siêu phẩm này, Tổng giám đốc Bugatti ông Wolfgang Dürheimer có nói: ” Thành công nhanh chóng của Super Sport tạo nên niềm tin để chúng tôi cải tiến những đặc tính mẫu Bugatti roadster. Một lần nữa nhờ sự chăm chỉ của đội ngũ kỹ sư tiếp tục chứng minh Bugatti có thể liên tục định nghĩa lại những gì gọi là giới hạn công nghệ”

Cũng theo ông, hãng xe đã mang lại tất cả thành tựu công nghệ của Super Sport lên Grand Sport, và việc mở mui xe ở tốc độ cao sẽ là trải nghiệm thú vị mà nhiều loại xe chưa từng có được.

Đã không ít lần Bugatti khẳng định rằng hãng đang nghiên cứu và sản xuất ra chiếc xe mui trần nhanh nhất thế giới, chẳng mấy ai nghi ngờ điều này vì từ khi chiếc Veyron Grand Sport đã ra đời, sức mạnh và hiệu suất động cơ của siêu xe này là quá tuyệt vời, vượt trội nhất trong các dòng siêu xe bấy giờ.

Kỷ lục của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse được thiết lập tại đường thử Ehra – Lessien của Volkswagen, và cũng chính TUV đã xác lập mức kỷ lục ở tốc độ 408,84 km/h của siêu xe này. Chiếc xe lập kỷ lục tốc độ bởi Anthony Liu, một tay đua người Trung Quốc.

Không giống như người anh em Bugatti Veyron SuperSport, hãng sẽ không giới hạn tốc độ của Veyron Grand Sport Vitesse.

Hình ảnh của chiếc siêu xe lập nên kỷ lục nhanh nhất thế giới:

 Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse vừa lập kỷ lục được sơn hai tông màu đen và cam tuyệt đẹp và mạnh mẽ.

Hình ảnh về chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse đẹp:

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*