Hot!!! Siêu Xe Lamborghini Urus Thứ 3 Về Việt Nam.

Những hình ảnh dưới đây cho thấy siêu phẩm Lamborghini Urus thứ 3 đã về tới Việt Nam trong năm nay. Siêu xe này sở hữu bộ ngoại thất màu vàng rực rỡ và cực kỳ nổi bật khi bị bắt gặp vận chuyển trên đường phố Hà Nội

Cụ thể vào ngày 05/12/2018 vừa qua, tại cảng Hải Phòng siêu phẩm Lamborghini Urus màu vàng đã được khui công. Và ngay sau đó, ngày 09/12/2018, chiếc xe SUV của hãng xe Ý đã được bắt gặp khi đang nằm trên xe chuyên dụng vận chuyển trên đường Hà Nội

Vào ngày 05/12 vừa qua, chiếc Urus với bộ cánh màu vàng Giallo Auge được khui công. Xe được trang bị gói Style Package với phần đầu và hai bên hông xe được sơn đen. Ở phía sau còn có bộ cản và sơn màu xám khác biệt với ống xả kép sơn đen nhám.

Cặp mâm xe Alcione kích thước 21 inch màu đen bóng, bên trong là hệ thống phanh gốm carbon lớn với kích thước 440mm cùng cùm phanh màu vàng cùng màu với màu xe tạo lên nét đồng bộ tinh tế.

Về nội thất bên trong được bọc da màu đen, chỉ khâu tương phản màu vàng nhìn trong rất sang trọng. Ngoài ra, siêu SUV đầu tiền của Lamborghini được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như màn hình hiển thị head – up, giao diện dành cho điện thoại thông minh Lamborghini.

Có thể nói, Urus đã lật đổ Bentley Bentayga để trở thành mẫu SUV nhanh nhất thế giới. Lamborghini Urus sở hữu động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất 650 mã lực. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 304 km/h.

Với ngoại hình là sự pha trộn hài hòa giữ 2 mẫu xe đình đám là Aventador và Huracan có thể mẫu xe Lamborghini Urus là mẫu xe hot nhất trong năm 2018 này khi chúng tôi nghe tin sẽ còn 1 chiếc nữa sẽ sớm được mang về Việt Nam. Theo tin kèm theo, một số doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân cũng đang rục rịch công bố khui công thêm vài chiếc trước dịp Tết Nguyên Đán để phục vụ nhu cầu mua xe chơi Tết.




Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*