Siêu Xe Ferrari 488 GTB Màu Vàng Đầu Tiên Tại Bình Dương Ra Biển Số

Sau gần nửa năm về với mảnh đất Bình Dương, siêu xe mang động cơ V8 661 mã lực chính thức được chủ nhân cho ra biển số. Nhiều tin khả năng chiếc siêu xe Ferrari của hãng xe Ý sẽ mang đầu số 61 ( Bình Dương) thay cho biển kiểm soát Sài Gòn như một số nhận định ban đầu.

Những tấm hình chụp dưới đây xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy, chiếc Ferrari 488 GTB màu vàng là 1 trong 3 chiếc có tại Việt Nam. Hiện nay thì 3 chiếc đều nằm ở 3 địa điểm khác nhau gồm TP.HCM ( thuộc sở hữu của em trai Phan Thành), Hà Nội và Bình Dương. Theo được biết, Ferrari ngoài màu đỏ đặc trưng thì màu vàng cũng là màu được yêu thích xếp sau màu đỏ.

Chiếc 488 GTB màu vàng này là do một công ty nhập khẩu tư nhân Sài Thành đưa về nước cách đây hơn 2 năm. Ngoài bộ áo vàng sặc sỡ, chiếc xe còn có các điểm nhấn sơn màu đen và sợi carbon. Bộ mâm chấu kép của xe sơn màu bạc đi kèm cùm phanh vàng.

Chiếc xe Ferrari thuộc sở hữu em trai Phan Thành bị bắt gặp trên phố Sài Gòn

Ferrari 488 GTB là mẫu xe thứ hai của hãng sử dụng công nghệ động cơ tăng áp trong kỷ nguyên hiện đại, sau chiếc California T. Công nghệ tăng áp kép ở Ferrari giúp cho động cơ có khả năng đáp ứng mau lẹ không hề thua kém so với động cơ nạp trực tiếp, trong khi lại giảm được dung tích và tăng hiệu suất, tiết kiệm được nhiên liệu.

Với sứ mệnh thay thế 458 Italia, có đến 85% bộ phận trên 488 GTB được thay mới so với 458. Điểm đáng chú ý là động cơ tăng áp 3.9 lít thay động cơ hút khí tự nhiên dung tích 4.5 lit trên mẫu xe tiền nhiệm.

“Trái tim của siêu ngựa” 488 GTB là khối động cơ V8, sản sinh ra công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp sức mạnh này khiến 488 GTB chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330km/h

Người sở hữu chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng tại Bình Dương là một doanh nhân khá trẻ tuổi. Vào đầu tháng 7, tức sau 2 tuần tậu “siêu ngựa” này, doanh nhân Bình Dương còn mua hẳn chiếc xe thể thao Ford Mustang 2018 cũng mang màu sơn vàng để tặng cho bố. Tuy nhiên, 3 tháng sau đó, “ngựa hoang” đã được bán lại cho một công ty nhập khẩu tư nhân.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*