Mercedes-AMG G63 2019: Siêu SUV Đẳng Cấp Của Mercedes.

G63 2019 được nhà Mercedes giới thiệu từ tháng 2 nhưng đầu năm tới mới giao xe với giá bán khởi điểm 147.500 USD tại Mỹ.

Không chỉ nằm trong số những dòng xe cao cấp nhất của Mercedes, G63 còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại. Theo thông tin được biết thì mẫu xe Mercedes G63 AMG 2019 đã có 3 chiếc về Việt Nam, trong đó có 2 chiếc được nhập khẩu tư nhân có giá đồn đoán là 14 tỷ và 1 chiếc nhập thuộc bản tiêu chuẩn nhập khẩu chính hãng về Đà Nẵng.

Chiếc G63 không chỉ biết đến tới với khả năng offroad thượng thừa mà còn ở đẳng cấp và sự đẳng cấp, sự sang trọng cũng như mang đến cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, G63 cũng như các mẫu model khác của dòng G-Class là ngoại thất nhận diện xe quen thuộc đó là kích thước xe to lớn đi cùng với thiết kế vuông chứ không bo tròn những những mẫu xe khác.

Thay đổi đáng kể nằm ở mặt trước với hốc hút gió lớn hơn và lưới tản nhiệt mới, bên cạnh đó là bộ vành hợp kim với thiết kế độc đáo. Còn về kích thước tổng thể, G63 W463 dài hơn 53mm, rộng hơn tới 121mm và khoảng sáng gầm xe cũng lớn hơn 6mm so với người tiền nhiệm của mình.

Tuy Mercedes không công bố các thông số cụ thể về cabin của G63 2019 nhưng với kích thước to lớn hơn, không gian bên trong xe sẽ ít nhiều tăng lên so với thế hệ trước. Bên cạnh không gian rộng rãi, cabin của chiếc xe còn gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, sang trọng hơn trước cùng nhiều chất liệu cao cấp. Pha lẫn vẻ sang trọng là chất thể thao được thể hiện ở bộ ghế ngồi cũng như vô-lăng đáy phẳng đặc trưng của những chiếc xe AMG. 

Với các tùy chọn chất liệu Alcantara cùng nhiều điểm nhấn màu sắc, nội thất của G63 AMG cũng trở nên bắt mắt hơn. Theo một số trang tin uy tín như Motor1 hay Autocar, đẳng cấp của mẫu SUV cao cấp này không chỉ được cảm nhận bằng thị giác mà ở cả xúc giác khi bạn chạm tay vào từng chi tiết của chiếc xe.

Không chỉ về mặt sang trọng và nội thất rộng rãi hơn thế hệ trước, buồng lái của G63 2019 cũng cho thấy sự vượt trội về mặt công nghệ. Kéo theo đó, chiếc xe được trang bị hệ thống giải trí Command tiên tiến, cùng với đó là tùy chọn màn hình hiển thị kỹ thuật số có kích thước 12,3 inch thay thế cho bảng đồng hồ truyền thống.

Ngoài những thông tin căn bản như tốc độ hay vòng tua máy, màn hình này còn cung cấp các dữ liệu vận hành đúng chất AMG như bộ đếm giờ dành cho đường đùa hay gia tốc kế.

Xe được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít cho công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 849mm. Với việc bổ sung sức mạnh với trọng lượng nhẹ hơn, mẫu SUV này có thể tăng tốc từ 0 -97km/h chỉ sau 4,4 giây, rút ngắn gần 1 giây so với thế hệ trước đây. Ngoài ra, tốc độ tối đa của G63 2019 cũng tăng từ 209km/h  lên 220km/h. Nguồn tin được biết thì, chế độ lái của G63 2019 có thể diều chỉnh 5 chế độ lái cơ bản là Comfort, Eco, Sport, Sport+ và Slippery thông qua hệ thống Dynamic Select. Khi chuyển sang chế độ Slippery, hệ thống phân bổ lực kéo sẽ chuyển từ tỉ lệ 60/40 sang 50/50 (trước/sau)

AMG Driver’s Package không chỉ nâng cấp sức mạnh động cơ mà còn tối ưu phanh và hệ thống xả hiệu suất cao, hệ thống treo thể thao thích ứng và dẫn động AWD AMG Performance.

Tóm lại, mẫu Mercedes G63 AMG 2019 là mẫu xe toàn diện về khía cạnh vận hành, từ đường phố bằng phẳng cho tới những khu vực sỏi đá, lầy lội và đầy ‘cạm bẫy’ mà không phải chiếc xe nào cũng có thể vượt qua. Đồng thời, G63 thế hệ mới cũng cho thấy đẳng cấp của một sản phẩm cao cấp bằng thiết kế sang trọng, hiện đại cùng nhiều chất liệu đắt tiền. Ngoài ra, chiếc xe này cũng không kém phần tiên tiến với những công nghệ thông minh được tích cả bên trong lẫn bên ngoài chiếc xe. Không quá khi nói Mercedes-AMG G63 2019 là phương tiện off-road đáng mơ ước nhất ở thời điểm hiện tại.

Theo XeHay.vn

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*