Audi TT 2019: Chính Thức Lộ Diện, Được Trang Bị Nhiều Phiên Bản Động Cơ Tăng Áp.

So với các phiên bản đời cũ, Audi TT 2019 không thay đổi quá nhiều trong thiết kế của TT Coupe và Roadster bản cập nhật mới nhất. Theo đó, TT 2019 sẽ có thêm một phiên bản đặc biệt Audi TTS phiên bản 20 năm phát triển của TT và các hệ truyền động mới.

Cụ thể, động cơ TFSI 1.8 lít cho ra 177 mã lực được cung cấp trên các phiên bản cấp thấp trước đây đã được Audi loại bỏ thay vào đó bằng đơn vị tăng áp TFSI 2.0 lít mới cho ra công suất 194 mã lực.

Trên thực tế, khối động cơ 2.0 lít là cỗ máy có sẵn duy nhất của TT 2019, nó được cung cấp với ba mức công suất khác nhau như: 194 mã lực đã được nói trên, thứ hai là công suất 241 mã lực với các phiên bản tầm trung ( tăng từ 226 mã lực).

Cuối cùng, phiên bản thứ 3 tất nhiên là phiên bản cao cấp nhất và mạnh mẽ nhất thì ngược lại với sự gia tăng sức mạnh như các biến thể gia tăng sức mạnh cấp thấp và tầm trung, mức công suất của TTS 2019 lại giảm nhẹ so với mức ban đầu từ 306 mã lực còn 302 mã lực, lý do phải thực hiện điều này để đáp ứng đúng các quy định khí thải WLTP mới nhất của châu Âu.

Theo như thông tin biết được, Audi sẽ áp dụng quy ước đặt tên mới nhất của mình cho một vài bản TT mới, biến thể 194 mã lực có tên là 40 TFSI và biến thể 241 mã lực có tên là 45 TFSI.

Quay trở lại biến thể TTS mới, dù bị giảm công suất, nhưng TTS 2019 vẫn nhanh hơn mẫu xe tiền nhiệm khi chạy nước rút từ 0 – 100km/h, ở cả phong cách Coupe và Roadster, thời gian tương ứng là 4,5 và 4,8 giây.

Tiếp đến, phiên bản Audi TT RS cao cấp và mạnh mẽ sẽ tiếp tục sử dụng động cơ tăng áp 2,5 lit 5 xi-lanh, nhưng hiện tại, hãng xe Đức vẫn chưa phát hành bất kỳ số liệu nào. Dự kiến, TT RS 2019 sẽ được tung ra vào năm tới.

Bên cạnh các nâng cấp về hệ truyền động, Audi TT 2019 sẽ được bổ sung một phiên bản đặc biệt mới để kỷ niệm 20 năm có mặt trên thị trường. Phiên bản “TT 20 Years” được trang bị độc quyền ghế bọc da Nappa màu nâu, đi kèm những đường chỉ tương phản Panuka, bọc Baseball Leather cũng được ứng dụng trên chiếc xe kỷ niệm.

Một vài tính năng đáng chú ý khác trên Audi “TT 20 Years” gồm có huy hiệu đặc biệt trên vô lăng và cần số, hệ thống ống xả bằng thép không gỉ, đèn hậu Matrix OLED, bốn vòng tròn logo Audi sơn mờ xuất hiện trên các bậc cửa.

Chưa hết, khách hàng cũng có thể chọn lựa giữa màu xám Arrow hoặc Nano cho chương trình sơn ngoại thất của “TT 20 Years”. Phiên bản đặc biệt của TT mới sẽ được sản xuất giới hạn trong 999 xe trên toàn thế giới.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*