BMW 8 – Series Convertible 2019 Hé Lộ Thông Tin Với Mức Giá Bán 121.400 USD

Mới đây, sau gần một năm phát triển và ra mắt , BMW chính thức vén màn chiếc coupe hạng sang 8 – series tại triển lãm Paris Motor Show với những thiết kế vô cùng gợi cảm, lịch lãm, sang trọng thì năm tháng sau BMW 8 – Series Convertible 2019 cũng sẽ được chính thức vén màn và sẽ cập bến thị trường Mỹ vào mùa xuân năm sau với mức giá 121.400 USD.

Không vòng vo nữa, chúng ta đi vào chi tiết bên ngoài lẫn nội thất của chiếc mui trần hạng sang BMW 8-Series này nhé!

Về phần tổng thể xe, thiết kế của BMW mui trần không mấy khác biệt so với bản Coupe, trừ phần mui xe mềm và phần đuôi xe được thiết kế lại để phù hợp với bản mui trần, việc nhà BMW bỏ mui đã khiến cho 8-Series Convertible trở thành một chiếc xe sang trọng, đẳng cấp. Phần mui xe thay vì làm mui cứng như các chiếc Lamborghini, Ferrari thì BMW sử dụng mui mềm có thể đóng và mở trong vòng 15 giây ở tốc độ tối đa 48km/h.trở về. Đặc biệt, bộ phận đóng mở mui được cấu thành từ hai thanh cuộn bằng nhôm có độ bền cao kết hợp với hệ thông trượt tự động giúp rút ngắn thời gian vận hành.

Còn một điều thú vị, tuy nhìn xe có vẻ đẹp rất sang trọng và đẳng cấp nhưng hãng xe của Đức lại liệt kê xe BMW 8-Series Convertible 2019 vào danh sách xe thể thao của thương hiệu. Chính vì điều đó, chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng xe sẽ có một truyền động mạnh mẽ ẩn dưới nắp ca-po.

Phần đầu đèn xe vẫn lưới tản nhiệt chia làm đôi theo thiết kế đặc trưng tất cả các dòng xe của BMW nhưng lần này có vẻ góc cạnh hơn về phía hai bên xe. Nắp ca-po xe khỏe khoắn với những đường gân dập nổi kéo dài thẳng xuống. Thiết kế này được bê nguyên từ 8-Series Coupe ra mắt cách đây 5 tháng.

Mặt trước sở hữu đèn LED thích ứng, có thể nâng cấp lên đèn laser cho công nghệ chiếu sáng hiện đại nhất. Là phiên bản cao nhất nên M850i xDrive Convertible được trang bị bộ vành đa chấu hợp kim nhẹ kích thước 20 inch.

Do mất đi phần mui kéo dài nên phần đuôi xe BMW 8-Series Convertible trông có vẻ dài hơn bản coupe. Phần đèn hậu LED mang thiết kế đặc trưng của BMW. Hai khe khuếch tán được đặt đối xứng hai bên, vuông góc với cặp ống xả hình thang cỡ lớn.

Với hệ thống này, các khe gió sẽ được gắn phía sau tựa đầu để thổi không khí nóng được điều chỉnh nhiệt độ tự động theo tốc độ của chiếc xe – khá giống như trang bị Airscarf của các dòng mui trần tới từ đối thủ Mercedes. Một trang bị độc đáo khác của 8 Series mui trần là tấm cản gió nằm phía sau tựa đầu các ghế ngồi. Khi không sử dụng, tấm cản gió này sẽ được gấp gọn vào bên trong khoang hành lý.

Bên trong nội thất xe, gây ấn tượng bởi bảng đồng hồ kỹ thuật số BMW Live Cockpit 12,3 inch, màn hình thông tin giải trí 10,25 inch và màn hình HUD. Các tiện ích nội thất bao gồm hệ thống sạc điện thoại không dây, hệ thống âm thanh 12 loa của Harman Kardon, ghế trước có sưởi kèm quạt gió và những chi tiết trang trí bằng thủy tinh.

Vô lăng ba chấu thể thao M Sport, ghế bọc da cao cấp Merino Individual thể thao sưởi ấm và ngưỡng cửa có đèn là những điểm đáng chú ý trên chiếc mui trần này.

Về sức mạnh của chiếc xe thì giống như người anh em Coupe, M850i xDriver Convertible mới cũng có tốc độ tối đa 250km/h. Để có được sức mạnh này nhờ vào khối động cơ Twin-Turbo V8, dung tích 4.4L sản sinh công suất 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 748 Nm. Sức mạnh này được truyền tới các bánh xe qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn  bánh tiêu chuẩn.

Nhờ sức mạnh nên xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,8 giây. Là chiếc mui trần đầu bảng nên M850i xDrive Convertible được trang bị thêm các tính năng nâng cao hiệu suất như hệ thống treo thích ứng Adaptive M, hệ thống lái chủ động và hệ thống phanh M Sport với các kẹp phanh màu xanh.

Về tính năng an toàn trên xe, BMW trang bị cho 8-Series Convertible các hệ thống hỗ trợ lái như hỗ trợ đỗ xe, hệ thống cảnh báo va chạm trước, hệ thống phát hiện người đi bộ kết hợp với phanh tự động khẩn cấp và một số tính năng hữu ích cho chúng ta

Mọi thông tin chi tiết về BMW M850i xDriver Convertible 2019 sẽ được BMW tiết lộ khi xe trình làng tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2018 diễn ra cuối tháng 11 tới.

1 Trackbacks / Pingbacks

  1. Cho Thuê Xe Hoa Mui Trần Gía Cả Hợp Lý Tại TP.HCM | Cho Thuê Xe Du Lịch Giả Rẻ ở Tp HCM

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*