Audi R8 V10 Plus Phiên Bản Giới Hạn Xuất Hiện Chỉ Có 44 Chiếc Được Sản Xuất

Tại xứ sở sương mù Anh Quốc, người hâm mộ Audi R8 đang rất phấn khích với một phiên bản khác đó là Audi Sport Performance Parts mang những cải tiến thể thao và được sản xuất giới hạn chỉ 44 chiếc trên Thế giới, trong đó có 5 chiếc được bán ra tại Xứ sở Sương Mù.

Cùng xemuitran.com tham khảo sơ qua về chiếc Audi R8 V10 Plus này nhé.

Có thể nói các tín đồ của R8 sẽ rất vui mừng khi hãng xe Đức vừa ra mắt thêm phiên bản Audi Sport Performance Parts đặc biệt cho R8. Phiên bản mới được thiết kế tập trung vào người lái cùng hiệu suất ấn tượng nhờ vào những cải tiến thể thao. Với 5 chiếc tay lái nghịch dành cho thị trường Anh Quốc. Mỗi chiếc xe có giá 176.560 bảng Anh, tương đương 5,39 tỷ đồng.

Áp suất không khí lên thân xe cũng được cải thiện nhờ vào việc bổ sung vài tính năng khí động học được phát triển độc quyền bởi CFRP, giúp chiếc xe có khả năng luồn lách dễ dàng và xé gió hơn, đặc biệt nhờ vào bộ khuếch tán và cánh gió lớn gắn cố định phía sau xe.

Các tính năng khác bao gồm như cánh gió bên với các đường gân dập nổi mang thương hiệu Audi Sport, khe hút gió phía trước lớn hơn và các cửa hút khí rõ rệt hơn, các phần tử bổ sung luồng khí, Audi R8 phiên bản giới hạn mới được trang bị bánh xe đa chấu 20 inch, đĩa phanh gốm trước sau, bộ cắt gió sâu hơn và những cánh mũi như trên Audi R8 thế hệ đầu tiên.

Tất cả những thay đổi trên đóng góp sự gia tăng đáng kể về lực nén không khí xuống mặt đường. Audi tuyên bố tại vận tốc tối đa 330km/h, chiếc xe tạo ra 250kg lực ép xuống mặt đường, nhiều hơn phiên bản V10 Plus tiêu chuẩn 100kg. Trong khi đó, ở vận tốc 150km/h, cánh gió CFRP tạo ra lực ép trên thân xe là 52kg, gấp đôi so với phiên bản thông thường.

Audi chưa cung cấp hiệu suất cụ thể của xe, ở phiên bản R8 V10 Plus thông thường xe sử dụng động cơ xăng V10 dung tích 5.2L FSI hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 559 Nm. Sức mạnh truyền xuống bốn bánh – quattro® thông qua hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp (7 DCT), cho phép chiếc coupe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 3,2 giây.​

Về mặt nội thất xe Audi R8 phiên bản giới hạn, xe được trang bị vô lăng Alcantara với dấu đỏ tại vị trí 12h, camera quan sát phía sau, giao diện Audi Smartphone. Ghế ngồi được bọc da Nappa Fine có lỗ thoát khí, định vị MMI (Multimedia Interface) giúp người lái xe dễ dàng điều khiển các thiết bị trên xe, hệ thống kết nối các dịch vụ online và buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*