Lexus LX570 SuperSport 2018 “Hàng Hiếm” Xuất Hiện Ở Cần Thơ

Lexus LX570 Supersport là phiên bản cao cấp và đắt nhất của dòng SUV LX570. Vì vậy, khi mà dòng LX570 Supersport xuất hiện trên đường phố luôn gây sự tò mò và ánh mắt nhìn của người dân đi đường.

Được mệnh danh là ” Chuyên cơ mặt đất” một trong những mẫu xe rất được ưu chuộng đối với các đại gia Việt nói chung và giới nhà giàu Cần Thơ nói riêng. Cho đến nay, tại thành phố được xem là thủ phủ của Đồng bằng sông Cửu Long này đã có không dưới 3 chiếc LX570 Super Sport 2018.

Hiện nay, chưa có một thống kê cụ thể nào về việc có bao nhiêu chiếc Lexus LX570 Super Sport 2018 đang lăn bánh tại Việt Nam nhưng theo tìm hiểu nhanh thì có khoảng 20 chiếc trên khắp cả nước. Trong đó có các tỉnh thành như Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Kiên Giang, Thanh Hoá, Ninh Bình và Cần Thơ. Điều đặc biệt là tất cả các xe LX570 Super Sport 2018 tại Việt Nam đều được về nước theo diện nhập khẩu tư nhân.

Chiếc Lexus LX570 Super Sport được trình làng lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2017 và chỉ bán ra tại thị trường Trung Đông và Nga. Mẫu xe này so với LX570 tiêu chuẩn thì không khác gì nhiều, ngoài một số nâng cấp ngoại hình thể thao hơn do bộ phận TRD, phân nhánh phát triển xe thể thao của Toyota thực hiện

Hình ảnh dưới đây cho thấy chiếc Lexus LX570 Super Sport với ngoại hình màu đen. Điểm nhận biết dễ nhận ra nhất là phần tản lưới nhiệt phía trước không còn dạng ngang như bản tiêu chuẩn mà thay bằng loại đan xéo vào chính giữa. Như vậy trông chiếc Lexus LX570 có phần hầm hố hơn so với bản tiêu chuẩn.

Bộ mâm đa chấu với thiết kế sắc cạnh, kích thước 21 inch

Cụm đèn hậu dạng Led với thiết kế hình chữ “L” đặc trưng của dòng xe. Dòng chữ ” Super Sport” lớn ở chính giữa, logo LX570 S đặt phía bên tay phải. Cản sau thiết kế mới, kích thước của xe không thay đổi. Các công nghệ về đèn pha, gương chiếu hậu giữ nguyên so với LX570 tiêu chuẩn

” Chuyên cơ mặt đất” Lexus LX570 phiên bản Super Sport vẫn mang sức mạnh động cơ V8 5.7L, cho ra công sức 367 mã lực và mô-men xoắn 530Nm. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có đến 5 chế độ lái gồm: Comfort, Eco, Normal, Customize, Sport S và Sport S+.

Hiện nay, giá bán tại Việt Nam của Lexus LX570 S vào khoảng tầm 10 tỷ đồng, cao hơn so với LX570 bản thường chính hãng giá 7,81 tỷ đồng.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*