Vẻ Đẹp Ferrari 488 GTB Độ Mansory Hầm Hố Nhất Việt Nam

Mới đây chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ xuất hiện là sự kết hợp của hai hãng độ danh tiếng Mansory và Pogea Racing khiến cho chiếc siêu xe khoác lên vẻ dữ dằn hơn bao giờ hết.

Là mẫu siêu xe rất được ưa chuộng trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Dù ngoại thất đã sở hữu thiết kế ” hút hồn” nhưng chủ nhân của chiếc 488 GTB này dường như cảm thấy vẫn chưa đủ nên anh đã ” chi mạnh” để thiết kế riêng mới cho chiếc xế cưng của mình

Phần đầu xe do hãng độ Mansory đảm nhiệm việc ” tu bổ”.

Tại đây các bộ phận như nắp ca-pô, cản va trước, cánh lướt gió bằng sợi carbon đều được làm mới lại cho cái nhìn khỏe khoắn hơn, thể thao hơn.

Về phần gương chiếu hậu bọc carbon tương phản với màu thân xe.

Thân xe vẫn giữ thiết kế mềm mại và uyển chuyển đậm chất Ferrari.

Bộ vành đa chấu được sơn lại màu vàng của Vossen, kết hợp với cụm má phanh màu đỏ trùng với màu thân xe. Đi kèm với đó là cặp lốp siêu mỏng vô cùng thể thao.

Khe hút gió bọc carbon to bản ở thân xe giúp làm mát khoang động cơ nhanh chóng cũng như gia tăng vẻ thể thao cho siêu xe.

Đến phần đuôi xe là sự tinh chỉnh đến từ Pogea Racing. Bộ cản sau được nhà độ này thay đổi bằng sợi carbon và đuôi xe cũng được cắt xẻ lại hầm hố hơn khi để lộ hai bánh sau to bản ra ngoài. Cặp ống xả hình tròn đặt cân đối giữa đuôi xe, đi kèm đó là các cánh gió sắc cạnh tăng tinh khí động học cho ” siêu ngựa”.

Cánh gió được chủ nhân lắp thêm cũng bằng vật liệu carbon.

Về phần ” trái tim” của chiếc Ferrari 488 GTB này vẫn là khối động cơ nguyên bản V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ. Nhờ vào khối động cơ trên mà Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Phiên bản cơ sở của Ferrari 488 GTB có giá 242.000 USD tại Mỹ. Khi nhập về Việt Nam sau khi đóng thuế ra biển số trắng, trị giá xe mới vào khoảng 15 tỷ đồng, tuy nhiên mức giá có thể thấp hơn tùy vào tình trạng chiếc xe. Đối thủ chính của 488 GTB là Lamborghini Huracan có giá khoảng 13,5 tỷ đồng.

Theo XeHay.vn

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*